QUÀ TẶNG TỪ CÔNG PHẠM

BỘ DVD 04 TẬP ĐẶC BIỆT CỦA

ROBERT ALLEN
"Khi bạn nhận được 01 giá trị cũng là lúc tôi nhận được 01 niềm vui"

S khác biệt giữa phương pháp kiếm tiền của người giàu và những người chưa th giàu là đâu?

Trong cuộc sống, hẳn là bạn đã thấy những người làm việc quần quật suốt c cuộc đời mà chưa bao gi dư gi. Gi s thu nhập trung bình của 1 nhân viên văn phòng là 8.000.000 đ/tháng, mỗi năm làm 12 tháng trong suốt 40 năm.

Suốt cuộc đời h tạo ra  8.000.000 x 12 x 40 = 3.840.000.000 đ (3.84 t) Đây mới ch tính s tiền h tạo ra được, chưa tính tới các chi phí đ duy trì cuộc sống, đi chơi, nuôi con ăn học và vô s những khoản chi tiêu khác.

Liệu tới cuối đời h s dành dm còn lại được bao nhiêu tiền?

VẤN ĐỀ ĐẶT RA LÀ: Nếu bạn đi làm công ăn lương suốt cuộc đời, liệu có ổn không? Nếu có ốm đau, bệnh tật không đi làm được thì nguồn thu nhập của mình sẽ bị mất, vô cùng rủi ro cho cuộc sống của mình, gia đình và con cái của mình. Bạn có muốn mình rơi vào tình cảnh này sau 10 – 20 năm nữa?

KHÁM PHÁ CHIẾN LƯỢC ĐƯỢC SỬ DỤNG BỞI 5%
NHỮNG NGƯỜI CỰC KỲ GIÀU CÓ

BÍ MẬT quan trọng nhất của NGƯỜI GIÀU  là họ luôn tạo ra NHIỀU NGUỒN THU NHẬP THỤ ĐỘNG khác nhau, dù họ có phá sản một lĩnh vực nào đó đi chăng nữa, họ vẫn “sống”, không ảnh hưởng nhiều lắm đến cuộc sống của họ, bởi còn nhiều nguồn thu nhập khác. 

THU NHẬP THỤ ĐỘNG LÀ GÌ?

Thu nhập thụ động là khi bạn không cần làm việc mà bạn vẫn có thu nhập từ nguồn nào đó. VD: cho thuê nhà, tiền lãi từ ngân hàng, tiền lãi cho vay, đất cho thuê…miễn sao bạn không cần tác động vào mà vẫn làm ra tiền cho bạn.

TỰ DO TÀI CHÍNH LÀ GÌ?

Tự do tài chính là bạn không còn phải lo nghĩ về tiền bạc nữa, bởi bạn đã có nguồn thu nhập thụ động đủ chi trả cho cuộc sống của bạn và bạn không nợ nần ai. Nếu bạn 01 tháng không làm gì mà có tiền để chi trả các khoản phí thì bạn giàu 1 tháng, 1 năm bạn không làm gì mà có tiền chi trả các khoản phí bạn giàu một năm.

Tất cả mọi bế tắc của bạn về tài chính sẽ được giải quyết TRIỆT ĐỂ thông qua khóa học “CÁCH THỨC TẠO NHIỀU NGUỒN THU NHẬP” của Robert Allen – nhà triệu phú được hiệp hội diễn giả Hoa Kỳ mệnh danh là nhà kiến tạo triệu phú. Không những thế, bạn sẽ còn học được RẤT RẤT NHIỀU thứ thú vị khác màTIN TÔI ĐI, nó sẽ hành trang cực kỳ quý giá giúp bạn TĂNG TỐC trên con đường đạt được tự do về tài chính, sự THỊNH VƯỢNGGIÀU CÓ!

ROBERT ALLEN LÀ AI ?

Ông là một nhà TRIỆU PHÚ và là đã người đạt được tự do tài chính và thành công vượt trội trong suốt 30 năm qua.

Hiệp hội diễn giả Mỹ mệnh danh ông là một trong những nhà kiến tạo triệu phú.

Tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn như: Kiến tạo sự thịnh vượng (Creating Wealth), Triệu phú một phút (The One Minute Millionair)…

Tạp trí Los Angeles đã chứng thực một buổi trình diễn vô cùng kinh ngạc là ông đã từng mua được sáu mảnh đất tại San Francisco trong vòng 57 giờ với số vốn rất ít.

Copyright © 2016 Action - Independence Freedom Happiness - All rights Reserved.
HÀNH ĐỘNG - ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC

This is the bottom slider area. You can edit this text and also insert any element here. This is a good place if you want to put an opt-in form or a scarcity countdown.